Sửa chữa laptop giá rẻ uy tín HCM Tại PCI

Dịch vụ sửa chữa laptop giá rẻ uy tín


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Đối với những người có nhu cầu làm việc với internet thì laptop là công cụ không thể thiếu. Trường hợp laptop bị hư hỏng làm mọi người đau đầu không biết xử lý như thế nào trong khi công việc thì chưa xong, khách hàng đang hối thúc, đồ án tốt nghiệp sắp phải nộp mà máy tính thì hư. Khi gặp tình trạng này bạn hãy bình tĩnh để xử lý nhé.


1. Những dấu hiệu cho thấy laptop của bạn cần đến trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp
- Dấu hiệu thường thấy nhất khi laptop của bạn rơi vào trường hợp này chính là màn hình chuyển sang màu xanh cùng một bản thông báo có nhiều chữ số. Việc cần làm là bạn ghi lại đầy đủ đoạn code đó (tất cả các số), sau đó tra cứu trên mạng xem là lỗi gì. Thông thường lỗi này sẽ được khắc phục bằng thao tác đơn giản Re-setup mà thôi.
- Trong trường hợp khác, màn hình chuyển xanh nhưng bản thông báo có hiện Dumping Ram thì bạn có thể nghĩ đến việc cài lại Win cho máy. Trường hợp không cài được thì lỗi thuộc về Ram, lúc này bạn có thể mượn Ram khác cùng cấu hình để kiểm tra độ ổn định. Chưa muốn thay Ram mới bạn có thể vệ sinh Ram và thử lại. Ram cũng thường mắc lỗi khi các chấu cắm bám bụi, lỏng chân tiếp xúc nên không ăn khớp với hệ thống board mạch bên trong. Nếu làm hết mọi thứ mà laptop vẫn không “khỏe” hơn thì bạn cần sửa chữa laptop ở một trung tâm sửa laptop uy tín nào đó. Lỗi do cài đặt chương trình nhầm. Màn hình có màu sắc lòe loẹt, lem nhem là dấu hiệu cho thấy, laptop của bạn đã bị cài đặt sai chương trình rồi đấy.
Độ phân giải không thích hợp
- Khi phát hiện chữ trong Windows bị lem như vết mực đổ, hay có chữ bị răng cưa thì laptop của bạn đang phát “bệnh” đấy. Mỗi một màn hình LCD laptop đều cần độ phân giải thích hợp để hiện thị kích cỡ, màu sắc những dữ liệu ra ngoài một cách trung thực, rõ nét.
Việc điều chỉnh độ phân giải khiến thông tin thể hiện bị sai lệch, vì thế dẫn đến lỗi trên.
- Như vậy bạn nên đến các trung tâm sửa laptop giá rẻ để cài đặt lại các thông số một cách chính xác.
- Nhưng quan trọng nhất để laptop thân yêu luôn “vui khỏe” thì mình khuyên các bạn nên kiểm tra bảo trì máy tính thường xuyên, khoảng trên 2 tháng một lần để kịp thời phát hiện ra “bệnh” để có chế độ “chăm sóc” hay sửa chữa laptop kịp thời nhé! Hiện nay có rất nhiều trung tâm bảo trì sửa chữa laptop giá rẻ và uy tín, nếu bạn không có thời gian và rành về công nghệ, bạn có thể yên tâm giao chiếc laptop của mình cho nhân viên nơi này kiểm tra và bảo trì máy cho bạn. Đơn cử như PCI là trung tâm bảo trì sửa chữa máy tính uy tín, giá rẻ tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo


2. Trung tâm sửa chữa laptop uy tín PCI Cam kết với khách hàng:
- Tuyệt đối không thay đổi, tráo linh kiện của khách hàng
- Không tự ý sửa chữa, thay thế khi chưa được sự đồng ý của khách hàng
- Tất cả laptop nhận vào để kiểm tra trực tiếp dưới sự giám sát của khách hàng.
- Từng món linh kiện từ Ram, ổ cứng, màn hình, card wifi, bàn phím… sẽ được khách hàng kí tên của mình lên
- Viết phiếu biên nhận, có chữ kí của kỹ thuật nhận máy và chữ kí của khách hàng
- Thời gian sửa chữa không quá 3 ngày, trường hợp trong thời gian bảo hành gặp trục trặc hư hỏng lại quá 3 lần thì khách hàng sẽ được bồi hoàn toàn bộ chi phí sửa chữa.
- Khách hàng nào phát hiện linh kiện của mình bị tráo đổi liên hệ ngay trung tâm sẽ được bồi thường gấp 10 lần và trung tâm sẽ có biện pháp trực tiếp kỷ luật kĩ thuật chịu trách nhiệm sửa máy cho khách hàng đó. Và trung tâm xin cam kết là từ thời điểm hoạt động đến hiện tại chúng tôi luôn luôn giữ niềm tin cho khách hàng, được bình chọn là trung tâm sửa chữa laptop uy tín, chưa bao giờ để xảy ra tình trạng này.

Các bài viết khác liên quan:
PCI cam kết đổ mực máy in HP chính hãng mang tới hiệu suất cao nhất cho máy in của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.
Xem them cac bai viet khac lien quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không phải Ray Tracing, DLSS mới là công nghệ đáng được quan tâm nhất trên RTX. 123

Cài đặt Macbook quận 9 tại PCI giá rẻ

Nạp Mực Máy In Canon Tận Nơi Nhanh, Chất lượng Tại PCI